với chính sách giao hàng Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng chậm nhất là 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận hàng.

chính sách giao hàng
chính sách giao hàng-uy tín và nhanh chóng

Thời gian chính sách giao hàng:

+ Đơn hàng anh chị tạo thành công từ trước 14h : giao trong ngày từ 3 – 7 ngày kể từ thời điểm tạo đơn thành công.

+ Đơn hàng quý khách tạo thành công từ sau 14h hàng ngày sẽ được giao vào ngày hôm sau.

– Đối với đơn hàng từ các hãng vận chuyển khác:

+ Nội thành các thành phố lớn như: (Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh): từ 03 đến 05 ngày.

+ Ngoại thành các thành phố lớn và đơn hàng đi tỉnh: từ 05 đến 07 ngày.

trường hợp giao hàng chậm trễ:

– Tuy nhiên, có những trường hợp việc giao hàng có thể kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như:

– Nhân viên giao hàng không thể liên lạc được với Khách hàng.

– Địa chỉ của Khách hàng không chính xác hoặc khó tìm.

– Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến cho việc xử lý đơn hàng có thể bị chậm trễ.

– Đối tác cung cấp hàng hóa cho Selly chậm hơn dự kiến khiến cho việc giao hàng bị chậm lại

– hoặc đơn vị vận chuyển hàng thực hiện vận chuyển bị chậm do ảnh hưởng của lễ, tết, dịch bệnh, thiên tai…

– Trong những trường hợp này, Selly sẽ nhanh chóng, kịp thời thông báo cho Seller trong thời gian sớm nhất có thể.

Lưu ý:

Trong trường hợp hàng cồng kềnh, nặng cân và số lượng mua hàng lớn,

Bộ phận Order Care của Selly sẽ liên hệ trực tiếp với Seller để thỏa thuận về chi phí và cách thức giao.

12 thoughts on “CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *